Mái che di động giá rẻ quận 2 | Đông Phương

ưa chuộng

Làm mái hiên, mái xếp, mái che, mái vòm, mái kéo di động tại TPHCM

[tintuc] Mái che di động giá rẻ quận 2
Ai từng ghé qua quận 2 HCM, ắt hẳn sẽ không thể quên những hàng dài café với những mái hiên xinh xắn. Ngồi ở đây vào một ngày oi ả hay một ngày mưa xối xả, bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì cái đỏng đảnh của tiết trời Sài Gòn, bởi vì giờ đây những chiếc mai hien di dong chính là công cụ che mưa che nắng tuyệt vời , chống lại mọi loại thời tiết.
Xem thêm:
>> gia mai hien di dong
>> lam mai hien gia re
>> mai hien gia re tphcm
mái che di động giá rẻ quận 2
mái che di động giá rẻ quận 2
Đối với những quán cafe tận dụng vỉa hè để kinh doanh, những chiếc mái hiên hình cây dù sẽ là lựa chọn lý tưởng. Kê thêm một bộ bàn ghế và đặt cạnh đó một chiếc mái che nhiều màu sắc sẽ làm tôn lên vẻ sống động cho góc quán của bạn.

Còn những quán café không gian hẹp, mái hiên có điều khiển từ xa sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều diện tích. Bạn có thể kéo ra kéo vào dễ dàng chỉ với một chiếc remote.
Mái hiên có điều khiển từ xa giúp bạn tiết kiệm không gian

mái che di động giá rẻ quận 2
mau mai hien dep giá rẻ quận 2
Với quán café nhiều tầng, lắp đặt mái hiên quay tay lại là lựa chọn hàng đầu. Nắng gió làm bay phấp phới vải bạt che làm người ta liên tưởng đến những cô phục vụ nữ xinh xắn đang chào đón khách.

Và những hàng quán bình dân hơn, người ta sẽ chọn một chiếc bạt che nắng giá rẻ có thể lôi ra gấp vào nhanh chóng là giải pháp hoàn hảo nhất.
Bạt che nắng có thể lôi ra gấp vào nhanh chóng là giải pháp hoàn hảo nhất

mái che di động giá rẻ quận 2
mái che di động giá rẻ quận 2
Những mái che nhiều kiểu mẫu tạo nên một quận 2 riêng mà chung. Chung vì đa phần ở đây đã lựa chọn mái hiên là công cụ trang trí  chính. Còn riêng, đó  là cách mà những ông chủ bà chủ ở đây lựa chọn thiết kế mái hiên theo ý họ.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái hiên di động ở quận 2, hãy liên hệ với cơ sở Đông Phương. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và thi công mái hiên, mái che, mái vòm, mái tôn, mái xếp, mai hien nha xemai hien chong nang… Chúng tôi có cơ sở nằm rải rác khắp thành phố Hồ Chí Minh và toàn Sài Gòn. Chỉ cần  liên hệ  chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất có thể.

CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHƯƠNG
Website: maihiendidong24h.com
Hotline :  0909.0830.68 (Mr.Phương).
Khảo sát, tư vấn miễn phí không ngại xa 24/7


[/tintuc]