Mẫu mái hiên di động được ưa chuộng nhất hiện nay | Đông Phương

ưa chuộng

Làm mái hiên, mái xếp, mái che, mái vòm, mái kéo di động tại TPHCM

[tintuc]

Mẫu Mái hiên di động đôi chữ A tạo không gian cho sân vườn. mai hien di dong chu a còn gọi là mái hiên đôi , có hai mái 2 bên nghiêng đều nhau và cột trụ ở giữa vững chắc,chống đỡ tốt giữa mọi thời tiết.
Xem thêm:
Mái hiên di động chữ A
Mái hiên di động chữ A
mai hien di dong được sử dụng phổ biến nhất trong sân vườn mái hiên chữ A được sử dụng để tổ chức tiệc tùng, bữa cơm thân mật ngoài trời và che nắng che mưa cho quán ăn, quán cafe  phương tiện đi lại của gia đình….

Mái xếp di động giá rẻ rất phù hợp cho góc quán và sân vườn. Lắp mái hiên di động giá rẻ này sẽ đem lại cho chúng ta một không gian khô thoáng và thư giãn cho người dùng.
Mái hiên lượn sóng là giải pháp chống nóng cho ngôi nhà hiệu quả vào những ngày hè oi bức.

Mái hiên di động lượn sóng
Mái hiên di động lượn sóng
Sự đa dạng trong màu sắc và kích thước, mái xếp di động thích hợp cho mọi không gian kiến trúc. từ đơn giản đến phức tạp từ bình dân đến cao cấp chúng có khả năng tương thích nhiều mô hình khác nhau

Mái xếp lượn sóng di động mẫu mới

Mái xếp lượn sóng di động mẫu mới đáp ứng được nhiều khả năng và nhu cầu che nắng mưa cho mọi sinh hoạt ngoài trời, lắp đặt dễ dàng, tận dụng nhưng chỗ cao đảm bảo tính khô thoáng,

Khi không cần che nữa có thể cuốn gọn nhanh chóng.Chi phí bỏ ra cho mái xếp lượn sóng không quá cao , việc thay thế và bảo dưỡng dễ dàng và đơn giản nên gia chủ hoàn toàn có thể tự thay mới sản phẩm.

Phần khung của mái xếp lượn sóng di động mẫu mới bằng hợp kim đặc biệt có độ cứng cao nên sản phẩm có khả năng chịu được sức gió mạnh, mưa bão. Bề mặt sản phẩm khó trầy xước và bám mốc do được anod hóa .Được tạo màu bằng cách thấm Niken trên bề mặt nên sản phẩm bền và không phai màu theo thời gian.

Mái hiên vòm thẩm mỹ

Sản phẩm Mái hiên vòm thẩm mỹ có nhiều mẫu mã và mầu sắc khác nhau nhưng nổi bật và phổ biến nhất và được dử dụng nhiều nhất có lẽ là mái vòm màu đỏ sẽ thích hợp với chọn lựa của bạn.
Mái vòm Đông phương
mai hien vom Đông phương
Đây là loại mái hiên di động có tính thu hút sự chú ý cao nên thường được dùng trong các khu chợ, trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng. Ngoài mái vòm màu xám,đen, khách hàng có thể chọn màu sắc khác như màu xanh hoặc màu vàng.

Liên hệ với chúng tôi : mai hien di dong gia re tphcm, mái che,mái xếp,mái vòm,mái tôn Đông phương, Chung tôi có đội kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm. Tận tình - chu đáo - Đúng kỹ thuật Đảm bảo hài lòng quá khách

CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHƯƠNG
Website: maihiendidong24h.com
Hotline :  0909.0830.68 (Mr.Phương).
Khảo sát,tư vấn miễn phí không ngại xa 24/7.

Uy Tín - Chất lượng là sự thành công của công ty chúng tôi. [/tintuc]