Làm mái hiên di động quay tay.Lắp đặt Nhanh tại TP.HCM | Đông Phương

ưa chuộng

Làm mái hiên, mái xếp, mái che, mái vòm, mái kéo di động tại TPHCM

 [tintuc]
Mái hiên di động quay tay bền đẹp - Giá cạnh tranh


 Các sản phẩm mái hiên, mái hiên di động hiện nay rất phong phú. Trong đó mái hiên di động tay quay giá rẻ hà nội là một trong các sản phẩm mái hiên di động che nắng, mưa có khả năng tự cuốn một cách hoàn hảo. Khi dùng bạn chỉ cần kéo xuống và neo lại là đã tạo được không gian mát mẻ, thoải mái, và khi không cần sử dụng chỉ cần thao tác tháo neo là bạt sẽ tự cuộn lên nhanh chóng.


Mái hiên di động quay tay cơ sở Đông Phương
Mái hiên di động quay tay cơ sỏ Đông Phương

Sau đây là các thông tin về đặc điểm của sản phẩm mái hiên di động quay tay tự cuốn.

  • Mái hiên di động tự cuốn được dùng để che nắng, mưa và các biến đổi của thời tiết. Với thiết kế tiện lôi, chúng có khả năng tự cuốn lên, khi dùng chỉ cần kéo xuống vào neo lại, khi cần nhiều ánh sáng bân chỉ cần tháo neo thì bạt sẽ tự cuộn lên.
  • Rất dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng, với các thao tác đơn giản, phù hợp cho cả người già và trẻ em.
  • Với thiết kế rất đặc biệt, có thể chịu được gió nhờ có phần bạt dự phòng.
  • Với cấu tạo của vải bạt cùng loại dùng để làm mái hiên di động có chất lượng cao. Được thiết kế với nhiều màu sắc, mẫu mã rất phong phú, có khả năng chịu đựng lâu bền với nắng, mưa nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ.
      Ngoài ra, hiện nay còn có các loại bạt lưới nhìn xuyên qua được, cản ánh nắng trực tiếp nhưng hoàn toàn không hề cản gió, tạo không gian mát mẽ, thoải mái cho người sử dụng không phải lo khi trời trở gió.


Mái hiên di động quay tay cơ sở Đông Phương
Mai hien di dong quay tay

Cấu tạo của mái hiên di động với thiết kế tay quay.

  •  Với thiết kế tiện lợi, và chất lượng cao với chất liệu bạt có khả năng che nắng, mưa 100% giúp cho không gian nhà bạn luôn râm mát, và rất thoải mái.
  •  Với tính năng rất tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể nhanh chóng cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần nhiều ánh nắng mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của ban công nhà mình.
  • Với thao tác rất đơn giản khi dùng chỉ cần kéo xuống . Thích hợp và tiện dụng, rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em,…phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Về cấu tạo, màng che nắng, bạt che nắng, mưa tự cuốn có thiết kế  sử dụng cơ cấu lò xo đồng trục như cửa cuốn. Trục cuốn làm bằng nhôm Ø 63 cuốn 1 đầu bạt, đầu kia được thiết kế có thanh inox Ø 25 làm đai dưới.
  • Khi thi công bạt được bắt lên tường hoặc trần bằng bản mã hai đầu trục cuốn rất nhanh chóng và gọn nhẹ cho người sử dụng.
  •  Với thiết kế bằng màng che nắng có chất liệu bạt Tarpaulin Đài Loan ( dùng cho mái hiên di động) với chất lượng cao, có khả năng che nắng, mưa tuyệt đối, rất hiệu quả cho người sử dụng. Với thiết kế có hai mặt tráng PVC không bám bụi, có độ dày 0.45mm.  Hiện nay, các sản phẩm bạt cảu chúng tôi đã có trên 40 màu sọc kẻ khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

 Các ưu điểm của mái hiên di động tay quay.

       Chú trọng đến tính tiện dụng nên các sản phẩm mái hiên di đông Đông Phương với thiết kế tay quay rất được ưa chuộng hiện nay.  Chúng rất dể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như cả người lớn và trẻ .
      Với thiết kế gọn gàng và có tay quay, sản phẩm mái hiên di động phát huy hiệu quả cáo trong việc để có thể điểu chỉnh các góc, các hướng một cách hợp lý như mong muốn của người sử dụng.
      Rất thông dụng cho những ngôi nhà có thiết kế nhỏ hẹp, tận dụng tối đa diện tích. Được lắp đặt, nhanh chóng và đơn giản. Không tốn nhiều thời gian của khách hàng nhưng có tính thẩm mĩ cao.

>> Xem thêm Mái Vòm, Mái Poly

CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHƯƠNG
Website: maihiendidong24h.com
Hotline :  0909.0830.68 (Mr.Phương).
Khảo sát,tư vấn miễn phí không ngại xa 24/7
[/tintuc]