Làm mái che sân thượng. Lắp đặt Nhanh tại TP.HCM | Đông Phương

ưa chuộng

Làm mái hiên, mái xếp, mái che, mái vòm, mái kéo di động tại TPHCM

Home » »

     [tintuc]

 Sử dụng sản phẩm mái che di động Đông Phương cho không gian sân thượng để tạo không gian sống đẹp tinh tế cho ngôi nhà bạn. 
      Trong những vùng thành phố với những ngôi nhà mọc san sát nhau ,cùng dòng xe cộ như không ngừng luôn ồn ào tạo cảm giác khó chịu, mệt mỏi hơn với bất kì ai sau một ngày làm việc mệt nhọc, nhiều lo lắng. Chính vì vậy, ai cũng mong muốn có được một không gian riêng để được nghỉ ngơi, thư giản, chuyện trò cùng gia đình, bạn bè thật thoải mái. Vì thế, để có thể tạo được một không gian cho cảm giác thân quen, mát mẻ, thoải mái để nghỉ ngơi nhưng cũng phải tiện lợi, nhiều người đã tìm chọn đến cách tạo không gian riêng trên khoảng sân thượng của chính ngôi nhà của mình.


Mái che sân thượng
Mái che sân thượng

Cấu tạo của sản phẩm mái che sân thượng.

 -Ngoài thiết kế có hệ khung cơ bản như cột, kèo giống như các sản phẩm mái che khác, thì sản phẩm mái che bạt xếp có thiết kế cấu tạo như sau:
- Một tấm bạt chuyên dụng có kích thước lớn cùng sức nâng của các thanh đỡ ngang bằng kim loại được lắp cách đều nhau để nâng đở cho toàn bộ tấm bạt.
- Trên mỗi thanh ngang kim loại được bố trí trên tấm bạt đó sẽ có 2 hoặc 3 bánh xe treo trên hệ chuyển động.
- Hệ chuyển động được thiết kế có thể là cáp treo hoặc hệ ray chuyên dụng cùng với một hệ bánh xe và dây dẫn động.

      Khi cần dùng để che chắn, chúng ta chỉ cần kéo dây thì sản phẩm sẽ bung ra hoặc sử dụng một motor thông qua dây dẫn động sẽ giúp kéo căng tấm bạt che ra phủ toàn bộ cho không gian cần sử dụng.
      Khi không cần sử dụng, bạn có thể thu vào gọn gàng nhanh chóng, hoàn toàn có thể trả lại không gian thoáng mát như ban đầu của thiên nhiên.

 Các tính năng tiện ích mà sản phẩm mái che sân thượng mang lại cho người sử dụng như:

– Lắp mái hiên dùng để che nắng, tránh mưa, hay có thể phơi quần áo trên sân thượng.
– Với thiết kế bằng chất liệu Poly – Tôn chất lượng cao, có khả năng che nắng tốt giúp cho ban công nhà bạn luôn râm mát và thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
– Khi không cần sử dụng, bạn có thể cuốn gọn chiếc mái hiên vào mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của khu vực ban công nhà mình.
– Dưới không gian mái hiên sẽ rất tiện dụng cho ngôi nhà của bạn như có thể dùng để phơi đồ, đặt một cái bàn trà nhỏ…
Mái che sân thượng
Mái che sân thượng
     - Các sản phẩm mái vòm cho không gian sân thượng dùng để che mưa, tránh  nắng cho sân thượng hay cho các quán cafe, không gian ngoài trời. Các sản phẩm mái che dành cho sân hồ bơi thường có thiết kế độc đáo, và rất gọn nhẹ khi sử dụng ,ít chiếm không gian diện tích khi lắp đặt.
      -Ngoài ra, sản phẩm mái vòm sân thượng còn có tác dụng rất hữu ích trong việc dùng để trang trí giúp cho không gian ngoại thất căn nhà của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.
      – Các sản phẩm mái vòm sân thượng được sử dụng với các chất liệu đa dạng như bạt, nhựa, kính… và các gam màu sắc có kiểu dáng phong phú, phù hợp với nhiều công trình xây dựng khác nhau.

      Đặc biệt, hiên nay cơ sở mái hiên di động Đông Phương của chúng tôi còn có dịch vụ nhận thiết kế, lắp đặt sản phẩm mái hiên di động theo các yêu cầu khác nhau của quý khách hàng khi có nhu cầu cần thiết. Khi bạn cần lắp đặt mái hiên, các quý khách xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết về chất lượng, mẫu mã và màu sắc của sản phẩm mái hiên di động Đông Phương chúng tôi.

Website: maihiendidong24h.com
Hotline :  0909.0830.68 (Mr.Phương).
Khảo sát,tư vấn miễn phí không ngại xa 24/7
 

[/tintuc]