Mái hiên tự cuốn tiện lợi giá rẻ tại Tp.hcm | Đông Phương

ưa chuộng

Làm mái hiên, mái xếp, mái che, mái vòm, mái kéo di động tại TPHCM

[tintuc]Mái hiên tự cuốn là giải pháp giúp bạn giải quyết những công việc khó khăn như leo lên, leo xuống để cuốn mái hiên. Với những tiện ích, tiện lợi của mình, mái hiên tự cuốn  đang chiếm được sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Công ty Đông Phương chuyên lắp đặt, tư vấn bạt che nắng tự cuốn, mái hiên di động, mái xếp mái vòm, giá rẻ chất lượng nhất Tp.Hcm…
Cấu tạo của mái hiên tự cuốn
Mái hiên tự cuốn được cấu tạo từ một ống lô bằng nhôm gắn với miếng bạt – bạt được làm với chất liệu khác nhau, phía trong lô cuốn được lồng bằng lò xo dài. Lò xo hoạt động theo nguyên tắc cuộn bạt lại vào ống nhôm. Thao tác đơn giản chỉ mất 10 giây, quý khách kéo bạt ra, neo dây để che, thả neo lò xo sẽ tự cuốn bạt lại gọn gàng.
Vai trò của lò xo là chia sẻ sức căng cho bạt: Làm căng bạt và giảm lực đẩy của gió và các ngoại lực tác động khác làm cho bạt cặng đẹp và bền hơn.
mai-hien-tu-cuon
Mái hiên tự cuốn chất lượng

mai-hien-tu-cuon
Mái hiên tự cuốn cấu tạo chắc chắn


 Mái hiên tự cuốn có những ưu điểm như thế nào?

+ Mái hiên tự cuốn có thể dễ dàng, cuộn lên hoặc hạ xuống ngăn cản nắng gió hiệu quả
+ Chất liệu của mái hiên tự cuốn là có chất liệu là Tarpaulin Đài Loan - vải chống tia cực tím, hai mặt tráng PVC tránh bám bụi, chắn sáng toàn tập giúp cho nhà bạn luôn được mát mẻ. Có nhiều mẫu mã đa dạng để bạn có thể lựa chọn.
+ Nếu bạn lắp đặt ở những vị trí thuận lợi có thể khai thác thêm chức năng quay tay của mái hiên tự cuốn
+ Có thể cuốn gọn vào thả ra khi cần thiết tùy thuộc vào thời tiết nắng mưa mà không gây mất thẩm mỹ cho không gian nhà bạn
+ Mái hiên tự cuốn được trang bị phần dự phòng làm giảm áp lực gió, tự cuốn lại khi hết gió bảo vệ bạt không bị rách.
+ Cơ cấu của mái hiên tự cuốn rất dễ sử dụng, chúng tiện dụng cho cả người lớn và trẻ em
mai-hien-tu-cuon

mai-hien-tu-cuon

mai-hien-tu-cuon
Ưu điểm của mái hiên tự cuốn


Giá mái hiên tự cuốn bao nhiêu tiền?

Giá mái hiên tự cuốn được tính theo mét, tùy thuộc vào số mét bạn sử dụng sẽ tính được giá thành của mái hiên tự cuốn.
Thông thường bạt mái hiên tự cuốn được làm bằng nhựa PE, có đa dạng màu sắc và kích cỡ. Mái hiên tự cuốn được phủ lớp UP giữ được độ bền của bạt, chúng có thể ráp nối dễ dàng bằng bàn ủi chuyên dùng và giá rẻ hơn khoảng 20-30% sơ với loại UP.
+  Khi diện tích lắp dưới 4 m2 tính theo bộ: Với  bạt Đài Loan giá 750 ngàn đồng/ bộ, bạt Nhật 860 ngàn đồng/ bộ.
+ Khi diện tích trên 4 - 10 m2: Đối với bạt Nhật 175 ngàn đồng/m2 ( bạt Đài Loan ) và 210 ngàn đồng /m2
+ Diện tích trên 10 m2: Đối với bạt Nhật 170 ngàn đồng/m2 ( bạt Đài Loan ) và 200 ngàn đồng/m2
 Giá thành tính theo m2 hoàn thiện (bao gồm lắp đặt chưa có thuế VAT) (Giá trên đây chỉ là giá tham khảo, hãy gọi cho chúng tôi để được cung cấp giá chính xác)

Địa chỉ lắp đặt, tư vấn mái hiên cuộn uy tín chất lượng

Mái hiên cuộn là giải pháp cho việc che nắng mưa hiệu quả và còn là sản phẩm để trang trí cho các kiến trúc biệt thự, kiến trúc nhà phố, nhà ở… hiểu được nhu cầu đó mái hiên di động Đông Phương đã không ngừng cải tiến về thiết kế, mẫu mã và lựa chọn nhà cung cấp rất uy tín trên thế giới như bạt Đài Loan, bạt Hàn Quốc...Nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng quý khách có thể tự do chọn lựa cho ngôi nhà mình mẫu bạt thích hợp nhất với phong thủy và tông nhà.
Công ty mái hiên di động Đông Phương chuyên cung cấp, lắp đặt mái hiên cuộn giá rẻ, chất lượng. Quý khách có thể yên tâm bởi chất lượng cũng như giá cả của Đông Phương. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong việc lắp đặt, tư vấn, thiết kế sẽ giúp quý khách sở hữu mái hiên ưng ý nhất.

CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHƯƠNG
Website: maihiendidong24h.com
Hotline :  0909.0830.68 (Mr.Phương).
Khảo sát,tư vấn miễn phí không ngại xa 24/7 [/tintuc]